Chữa cười hở lợi được tiến hành như thế nào?

Chữa cười hở lợi là một kỹ thuật được đông đảo khách hàng lựa chọn, bởi vì tính an toàn, khắc phục được vấn để lộ nướu khi cười một cách nhanh chóng giúp chúng ta có nụ cười mềm mại, tươi tắn.

>>>Xem thêm: implant nha khoa là gì?

Vì sao nên lựa chọn phương pháp chữa cười hở lợi?

- Không nguy hiểm

Công nghệ chữa cười hở lợi là kỹ thuật đơn giản chỉ cần gây tê cục bộ mà không cần tiêm thuốc mê. Các bước phẫu thuật đều triển khai chính xác, đơn giản, không nguy hiểm và an toàn.


- Kết quả lâu dài

Đối với cách chữa cười hở lợi, bác sĩ sẽ cắt 1 phần nhóm cơ nâng môi trên để khi cười thì môi kéo sang 2 bên là chính, và phần môi bị kéo lên trên rất nhẹ nhàng. Hiệu quả điều trị sẽ duy trì suốt cuộc đời.

- Không đau, không gây ra sẹo

Trước khi triển khai, các bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ trong quá trình thực hiện nên không hề đau hay bất kỳ khó chịu nào. Đối với kỹ thuật điều trị chữa cười hở lợi, chuyên gia sẽ tiến hành khéo léo những mũi khâu đường viền lợi bằng chỉ thẩm mỹ nên không gây ra thẹo.

Chữa cười hở lợi được tiến hành ra sao?

- Kiểm tra và tư vấn

Đầu tiên, các bạn sẽ được chuyên gia dùng kiểm tra, thăm khám và phân tích rõ vấn đề, mức độ hở lợi với mục tiêu đem phương hướng khám bệnh phù hợp đến với từng người.


- Triển khai điều trị chữa cười hở lợi

Trước khi tiến hành chữa cười hở lợi, chuyên gia sẽ gây tê nhẹ tại chỗ cho khách hàng. Nếu như nguồn cội gây ra hở lợi là bởi vì cơ co kéo, chuyên gia sẽ mở một vết mổ nhỏ và loại bỏ bớt 1 phần cơ nâng môi trên để khi mỗi khi bệnh nhân cười thì môi kéo sang 2 bên là chính mà không bị kéo lên trên nhiều.Nếu cười hở lợi do cấu trúc xương hàm và răng thì Bác sĩ sẽ cần tiến hành kết hợp với phương pháp chỉnh nha.

Chữa cười hở lợi thực sự cần thiết cho mỗi người, thế nên nếu mắc phải tật xấu này bạn hãy thu xếp điều trị càng sớm càng tốt. Mọi thông tin về phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu? các bạn có thể tìm hiểu trên website của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget