Có những cách nào chữa cười hở lợi hiệu quả nhất?

Là khiếm khuyết không tác động gì tới sức khỏe răng miệng, thế nhưng nó lại ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Hiện nay có rất nhiều khách hàng phân vân không biết phải làm sao để chữa khỏi tình trạng cười hở lợi. 

Thế nào được xem là nụ cười hở lợi? 

Nụ cười hở lợi là thực trạng mất cân đối giữa lợi và răng khi cười và hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới tình hình sức khỏe răng miệng, cười hở lợi phải làm sao. Nếu khi bạn cười thấy vùng lợi lộ nhiều hơn so với mức bình thường và có thể thấy khoảng cách từ răng tới lợi, tính từ cổ răng đến vàng môi mà quá 3mm thì đó được xem là cười hở lợi. 

Có những cách nào chữa cười hở lợi hiệu quả nhất? 

Với tình trạng cười hở lợi thì niềng răng chữa cười hở lợi không phẫu thuật không đảm bảo hiệu quả. Phẫu thuật nướu đó chính là giải pháp điều trị triệt để nhất thực trạng chữa cười hở lợi hiện tại. Tuy nhiên, dựa vào vào lý do gây nên tình trạng hở lợi mà các thao tác áp dụng có sự chỉnh khác nhau. 

Phẫu thuật để chữa cười hở lợi thường được sắp đặt dưới gây tê tại chỗ, tùy thuộc vào thủ thuật cũng như thực trạng chữa cười hở lợi của bệnh nhân có nặng hay không mà thời gian tiến hành có thể kéo dài từ 30 – 60 phút. 


- Nếu như lợi do xương hàm dày thì phương pháp áp dụng cần phải phẫu thuật mài xương. Phần lợi bị hở sẽ được tách ra đê chuẩn bị mài bớt xương ổ răng phía trước (nằm dưới nướu). Khi đã đạt đến độ thẩm mỹ vừa đủ, nướu sẽ được khâu lại như cũ và hoàn tất chữa trị. 

- Nếu như hở lợi là do nướu dày và bám thấp, khách hàng cũng cần phải thông qua phẫu thuật cắt bớt nướu và tạo hình lại viền nướu bằng cách kéo vạt nướu lên cao. 

Phẫu thuật cười hở lợi là một kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng nên cơ chế chăm sóc sau điều trị cười hở lợi cũng rất đơn giản, chủ yếu là khách hàng cần lưu ý vệ sinh răng miệng và sử dụng thuốc kháng sinh trong khoảng 5 -7 ngày sau phẫu thuật theo đơn của bác sĩ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget