Niềng răng trong suốt nổi trội với những ưu điểm nào?

Niềng răng trong suốt là phương pháp thích hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả người trưởng thành hay trẻ em. Đây là giải pháp hiện đại, tạo sự thuận lợi hơn so với các biện pháp niềng răng truyền thống. 

Niềng răng trong suốt là việc áp dụng khí cụ trong suốt để nắn chỉnh răng cho khách hàng bằng cách tháo ra lắp vào một cách thuận lợi và an toàn. Giá niềng răng không mắc cài cao hơn các loại truyền thống. Cụ thể bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào từng vấn đề khuyết điểm răng của khách hàng và nhiều yếu tố khác nữa. 

Niềng răng trong suốt nổi trội với những ưu điểm nào? 

- Về mặt thẩm mỹ 

Vì khay niềng răng được làm từ nhựa nha khoa trong suốt, ôm sát bề mặt răng nên có màu như màu răng thật. Bởi thế tính thẩm mỹ cao khi chúng ta đeo chúng trên răng. 

- Về mặt vệ sinh, ăn uống 

Một quá trình niềng răng trong suốt sẽ bao gồm nhiều bộ khay niềng khác nhau. Mỗi bộ khay gồm nhiều khay được áp dụng phù hợp với từng khoảng thời gian dịch chuyển của răng, được đánh số trật tự mang tương ứng cùng từng thời điểm dịch chuyển của răng và thuận lợi tháo lắp nên khách hàng sẽ cực dễ dàng trong thời gian ứng dụng khay và việc vệ sinh khay niềng. Đây là điều tiện lợi cho những bạn ở xa hay không có nhiều thời gian tới phòng nha. 


- Về mặt an toàn 

Khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa lành tính không gây kích ứng với cơ thể nên các bạn có thể an tâm khi mang khay niềng một thời gian dài trong miệng. 

Thông thường bạn sẽ sử dụng từ 25 – 40 khay niềng nhựa khác nhau, được điều chỉnh kích thước tùy theo từng thời kì dịch chuyển của răng. Chỉ cần mất khoảng một – 2 năm, chúng ta đã sở hữu ngay hàm răng đều đặn cũng như thẳng hàng. Có 2 loại niềng răng trong suốt bao gồm niềng răng không mắc cài clear aligner và niềng răng không mắc cài invisalign.

Mong rằng những thông tin trên hữu ích với bạn. Tốt nhất, bạn cần dành chút thời gian đến nha khoa để được tư vấn rõ ràng hơn về tình trạng hiện tại của mình và có hướng điều trị cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget