Mũi cao đẹp chỉ sau 5 phút thẩm mỹ

Chất là đầy có thành phần là ydroxylapatite canxi thuộc mẫu hyaluronic acid như một dạng chất tự nhiên trong cơ địa người, có khả năng tự hấp thu rất nhanh, ngay khi được đưa vào mũi sẽ phát huy tác dụng giúp khách hàng sẽ nhận thấy sự hiệu quả nâng mũi của mình chỉ sau khi 1 thời gian ngắn tiến hành. Hơn nữa, vì không cần phải đụng chạm dao kéo nên tiêm chất làm đầy filler nâng mũi hoàn toàn không cần gây đau đớn, không để lại bất kì dấu vết nào. Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết dịch vụ tẩy trắng răng ở đâu tốt?

Nâng mũi không phẫu thuật phù hợp với ai?

- Người có mũi thấp, tẹt ở nhiều mức độ khác nhau

- Hình dạng mũi, đầu mũi ngắn, chưa hài hòa với tổng thể nét mặt

- Mũi to và thô, rất nhiều khuyết điểm về đầu mũi, cánh mũi

- Hiệu quả cho cả nam cùng nữ

Quy trình tiến hành sửa mũi không cần phẫu thuật 

Cách sửa mũi không cần phẫu thuật (sửa mũi không phẫu thuật) được thực hiện đơn giản như sau:

- Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Những y Bác sĩ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của mũi, sau đó tư vấn cho bạn hình hình dạng mũi tương thích phù với gương mặt. Đây là công nghệ tạo dáng mũi hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất hiện nay.

- Bước 2: Đo vẽ và phác thảo sóng mũi mới

Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi để xác định chính xác lượng chất làm đầy cần tiêm cũng như đánh dấu những vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dạng mũi của từng khách hàng mà lượng chất làm cần sử dụng sẽ khác nhau. Và đây cũng là cơ sở để bác sĩ tính toán giá nâng mũi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?


- Bước 3: Tiến hành sửa mũi không cần phải giải phẫu

Các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào những vị trí đã được đánh dấu trước đó giúp tạo dáng mũi mà không giải phẫu.

Giải pháp thẩm mỹ mũi không cần giải phẫu vô cùng thích hợp với những ai sợ phải đụng chạm dao kéo, sợ đau đớn khi phẫu thuật thẩm mỹ. Thao tác tạo dáng mũi bằng chất làm đầy được tiến hành đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả như mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget