Một số lý do nên niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài hay có tên gọi quen thuộc đó là niềng răng trong suốt. Đây là sự chọn lựa hàng đầu trong thời điểm hiện tại cho những tình trạng muốn sử dụng phương cách niềng răng thẩm mỹ. Vậy niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì nổi trội? Một số lý do nên niềng răng không mắc cài dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Niềng răng không mắc cài đeo bộ khay niềng trong suốt được thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng. Đây là cách niềng răng hiện đại, không chỉ đem lại hiệu quả hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn, điều trị nụ cười hở lợi mà còn mang công dụng hoàn mỹ cao trong thời gian mang dụng cụ.

Một số lý do nên niềng răng không mắc cài

- Hiệu quả tối ưu

Nếu như sử dụng mắc cài, việc niềng răng của bạn sẽ cực dễ bị phát hiện kể cả đối với các loại chất liệu sứ hay inox thì niềng răng nha khoa không mắc cài hoàn toàn có thể giúp các bạn che giấu được điều đó bằng khay niềng răng trong suốt. Nhờ thế, phương pháp này được đánh giá cực cao cũng như cho phép người niềng răng nha khoa có thể tự tin hơn.

>>> Bạn tham khảo thêm: niềng răng giá bao nhiêu tiền

- Đơn thuần, thuận tiện

Bằng thiết kế dạng khay, niềng răng không mắc cài có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, rất tiện lợi cho việc ăn uống và vệ sinh, không gây vướng víu cũng như món ăn cũng không dễ bị mắc lại. 


- Độ an toàn tuyệt đối

Niềng răng nha khoa không mắc cài được làm ra từ nhựa y tế chuyên dụng, đặc trưng không nguy hiểm cũng như lành mức độ cho cơ thể, không hề ích ứng hay phản ứng phụ. Khay niềng cũng được thiết kế vừa khít bằng hình dạng hàm cũng như khuôn răng của mỗi người, có độ đàn hồi để bảo đảm môi, lợi, má và men răng vừa khít, không có cảm giác cộm cũng không bị chật hay rộng quá.

- Phù hợp cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa trung tâm nha khoa

Niềng răng không mắc cài có mức độ linh hoạt cao. Phương pháp này cực thích hợp với những quý khách ở xa bởi cực ít có sự cố bong mắc cài, sút dây,… Khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian lui đến phòng nha thường xuyên để nắn chỉnh mắc cài. Trung bình từ 6 đến 8 tuần, các bạn mới đến trung tâm nha khoa tái khám bác sĩ một lần để được kiểm tra và thay hàm tân tiến.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget