Các bước để tạo hình má lúm đồng tiền mềm mại, tự nhiên

Má lúm đồng tiền là một nét duyên của người con gái giúp gương mặt cuốn hút và hấp dẫn hơn. Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều nhưng vẫn đem lại đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, duyên dáng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết thế nào là implant nha khoa?

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền hiện đại không phải phẫu thuật, được tiến hành hoàn toàn trong khoang miệng, bóc tách nhẹ nhàng, nhanh chóng không hề đau, không để lại sẹo, không mất thời kì nghỉ ngơi, an toàn và kết quả duy trì dài lâu.

Các bước tiến hành tạo má lúm đồng tiền mềm mại tự nhiên

Đầu tiên, Bác sĩ sẽ xem xét hình dáng khuôn mặt và má để xác định chính xác nếu sở hữu lúm đồng tiền trên má có đẹp và phù hợp hay không? Tiếp theo, khách hàng sẽ được đo, vẽ và đánh dấu vị trí sẽ tạo lúm đồng tiền.

Bác sĩ nhấn thử lúm má, các bạn tự quan sát và cảm nhận xem hình thức của lúm đồng tiền như vậy có phù hợp hay không? Tiếp đến, chúng ta sẽ được sát khuẩn vùng mặt, khoang miệng; gây tê cục bộ tại vùng má. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đính mặt trong da má với cơ cười để tạo nên sự liên kết nhất định giữa da – cơ. Lúc này, má lúm sẽ biểu hiện khi chúng ta nói, cười. Cuối cùng, bác sĩ sẽ diệt trùng và băng kín vùng điều trị.

Thời gian tạo má lúm đồng tiền mất bao lâu?

Kỹ thuật được thực hiện từ 20 phút, đơn giản và nhàng, ko đau, không để lại sẹo và không sưng tấy. Thế nên, khách hàng có thể về nhà ngay, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện tạo má lúm xong, bạn nên uống thuốc kháng khuẩn, chống phù và thực chế độ ăn khoa học với những thực phẩm mềm mại và súc miệng đều đặn trong vài ngày đầu.

Đặc biệt, khi bạn cảm thấy má lúm đấy không còn hợp với mình, bác sĩ có thể giúp hồi phục, đem má trở lại hình thái ban đầu. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ thẩm mỹ này. Các bạn có thể tìm hiểu cắt đồng tiền giá bao nhiêu tiền? trước khi tiến hành thẩm mỹ để yên tâm hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget