So sánh cấy ghép implant và trồng răng sứ

Trồng răng giả có nhiều cách, ở đây chúng tôi muốn giới thiệu đến hai giải pháp được sử dụng nhiều nhất là cấy ghép implant và trồng răng sứ. Vậy hai giải pháp này có điểm gì khác nhau? Bên cạnh đó, thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Giải pháp trồng răng sứ 

Trồng răng sứ là công nghệ phục hình cho răng đã mất với cách thức bắc cầu 2 bên giữa những răng mất. Mỗi 1 cầu răng gồm hai mão răng được gắn vào 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm ở giữa 2 mão này. 

Việc phục hình răng bị mất bằng giải pháp trồng răng sứ sẽ không ngăn ngừa được hiện trạng tiêu xương ở vị trí mất răng, dễ dẫn tới tụt nướu, cầu răng sứ trở nên lỏng lẻo, dễ bị nhét thức ăn. Đồng thời quá trình tạo cầu răng sứ sẽ phải mài răng bên cạnh, trường hợp làm không chính xác có thể làm yếu răng thật và thông thường bạn sẽ phải thay mới một mão răng sứ khác sau một thời gian dài sử dụng. 

Giải pháp cấy ghép implant nha khoa 

Implant nha khoa là quá trình cấy trực tiếp trụ implant vào khung xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Sau khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện cắt dấu và phục hình răng sứ cố định lên trên. 

>>> Tham khảo thêm biện pháp trồng răng hàm và giá của nó.

Việc bình phục răng đã mất bằng giải pháp cấy ghép implant sẽ giúp khôi phục như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và đặc biệt là có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. 


Bởi những lợi thế đó mà chi phí cấy ghép implant có cao vẫn hoàn toàn xứng đáng. Xét về hiệu quả lâu dài thì trồng răng implant là quyết định đúng đắn nhât. 

Khi bị mất răng, khách hàng nên dựa vào tình trạng sức khỏe và điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn kỹ thuật cấy ghép implant cho phù hợp. Đồng thời cũng đừng quên lựa chọn nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt để có dịch vụ trồng răng hiệu quả và an toàn nhất nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget