Biện pháp làm trắng răng an toàn cho trẻ em

Không chỉ riêng gì người trưởng thành, trẻ nhỏ cũng bị vàng ố răng khi không chăm sóc, vệ sinh răng miệng tốt. Tuy nhiên răng của trẻ còn non yếu nên không thể áp dụng các giải pháp tẩy trắng răng tiên tiến có sử dụng thuốc mà bạn nên áp dụng làm trắng răng an toàn cho trẻ em bằng những nguyên liệu tự nhiên.

Màu răng trẻ nhỏ thường xuyên bị ố vàng và xỉn màu bởi vì chế độ ăn uống và việc vệ sinh răng miệng hàng ngày không bảo đảm. Hãy loại bỏ ngay tình trạng này bằng những cách tẩy trắng răng tự nhiên cho trẻ nhỏ dưới đây.

Biện pháp làm trắng răng an toàn cho trẻ em

- Sử dụng bánh mì để làm trắng răng cho trẻ

Đồ ngọt, bánh kẹo là một trong các nguyên nhân gây biến đổi màu răng ở trẻ. Làm răng trắng cho trẻ em bằng bánh mỳ cháy rất đơn giản. Các bạn chỉ cần nướng cháy mẩu bánh mỳ lấy phần vỏ bánh cháy và trộn với kem đánh răng của bé. Thực hiện cách này 1 lần/tuần sẽ có hiệu quả.

- Sử dụng vỏ chuối để làm trắng răng cho trẻ

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là những cách tay trang rang cho bé an toàn và hiệu quả. Chà nhẹ nhành phần mặt trong của vỏ chuối lên khắp các mặt răng của bé để các thành phần trong vỏ chuối phát huy công dụng làm sạch.


- Hướng dẫn cho bé thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách

Phụ huynh cần tạo lập cho các bé một thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách: không ăn quá nhiều đồ ngọt mà thay vào đó là hoa quả và các đồ ăn giàu canxi sẽ là tuyển lựa cân đối, tốt cho cả sức khỏe răng miệng và hệ tiêu hóa của trẻ. Duy trì thói quen chải răng mỗi buổi sáng và mỗi tối trước khi đi ngủ và chỉ dẫn bé cách chải đúng cách nhất để có khả năng làm sạch toàn bộ khoang miệng. Bài viết khác bạn có thể quan tâm: tẩy trắng răng như thế nào?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget