Hướng dẫn điều trị răng nhiễm tetracycline

Giải quyết hàm răng vàng ố là mong muốn của nhiều người để sở hữu hàm răng trắng sáng và tự tin hơn. Tuy nhiên răng nhiễm tetracycline là vấn đề mà mình nghĩ khó điều trị hơn so với những vấn đề răng vàng ố thông thường. Để điều trị răng nhiễm tetracycline, đòi hỏi quý khách phải có biện pháp tẩy trắng răng mạnh hoặc có thể là bọc răng sứ. 

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý răng nhiễm tetracycline thường là do việc áp dụng quá rất nhiều thuốc kháng sinh tetracycline trong thời kì nữ giới mang thai dẫn đến đưa bé được sinh ra bị ảnh hưởng của thuốc kháng sinh và làm răng bị sẫm màu. Tùy vào loại thuốc khách hàng sử dụng và liều lượng dùng mà răng nhiễm tetracycline có thể có màu xám, vàng hoặc nâu.

Hướng dẫn điều trị răng nhiễm tetracycline

Răng nhiễm tetracycline có nhiều mức độ, đối với những trường hợp răng bị nhiễm màu nhẹ thì vận dụng tay trang rang bằng đèn laser tại phòng nha là phương pháp chữa trị rất hiệu quả. Phương pháp tẩy trắng răng như thế nào? Y bác sĩ nha khoa sẽ thoa đều thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng và nhờ vào sự kích hoạt của đèn laser lên những phần tử thuốc cho phép chỉnh sửa màu răng trắng sáng hơn. Dịch vụ này ccho kết quả nhanh chóng chỉ sau khi 60 phút tiến hành và đảm bảo an toàn nếu các bạn chỉ định chữa trị tại những cở sở nha khoa uy tín, chất lượng. Sau tẩy trắng răng, màu răng có thể sẽ trắng sáng so với như thường và sau khi vài ngày thì ổn định trở lại và giảm dần theo thời gian. Để duy trì màu răng được bền hơn, các bạn do vậy chú trọng hơn đến việc ăn uống và vệ sinh răng miệng hằng ngày.


Còn nếu như răng nhiễm màu thuộc mức độ quá nặng thì mọi người nên lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ để cải thiện cho tình trạng này. Đây là phương pháp phục hình thẩm mỹ không những giúp cải thiện màu răng mà còn phục hồi cho các trường hợp răng bị hư hỏng, mẻ, vỡ,…Công nghệ tẩy trắng răng tự nhiên bằng các nguyên liệu dễ tìm.

Phục hình răng sứ được chỉ định bằng cách mài răng tạo khoảng hở nhỏ để bọc lớp vỏ sứ bao chụp răng thật. Có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ cung cấp cho quý khách đông sự lựa chọn cân đối với mục đích, điều kiện kinh tế. Trong đấy răng toàn sứ cercon là loại răng sứ đạt tính thẩm mỹ rất cao. Răng sứ cercon được làm toàn bộ bằng sứ với màu sắc tự nhiên nhìn giống y răng thật tin chắc là sự tuyển lựa tuyệt đẹp cho những tín đồ thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget