Chia sẻ cách giải quyết răng ố vàng, xỉn màu

Một hàm răng bị vàng ố, xỉn màu là nguyên nhân làm khách hàng mất tự tin trong giao tiếp, ngại ngùng ít cười nói. Làm thể nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Hiện nay, rất nhiều bạn nam có thói quen hút thuốc lá. Đây là một trong các nguyên nhân khiến răng bị vàng ố và bị hôi miệng. Ngoài ra việc hay dùng café, nước chè hay những thực phẩm sẫm màu khác sẽ làm màu răng bị xỉn dần.

Chia sẻ cách giải quyết răng ố vàng, xỉn màu

Để cải thiện màu răng và giữ răng luôn trắng sáng thì chúng ta nên tuân thủ những điều sau đây:

- Cần loại bỏ những thói quen xấu: từ bỏ hút thuốc lá do hợp chất có trong thuốc lá là nguyên nhân gây vàng răng, tiến hành thuốc lá lâu dài còn phá hủy răng.

---Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Đồng thời cần hạn chế uống nhiều café, nước chè,… Nếu dùng, khách hàng cần súc miệng và vệ sinh răng miệng ngay.

- Thăm khám răng và cạo vôi răng định kì.

Các trường hợp răng ố vàng khá nặng thì chúng ta nên đi lấy cao vôi và tẩy trắng răng thẩm mỹ. 

Trường hợp răng bị ố vàng nặng thì các bạn phải sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng. Ngày nay có hai phương pháp phổ biến: tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa. 


Tẩy tại nhà thì thuận tiện hơn nhưng hiệu quả không cao và không được an toàn, thời gian điều trị cũng lâu hơn. Nếu có điều kiện thì khách hàng nên đến nha khoa tẩy trắng răng ở đâu tốt để thực hiện. Tại đây những nha sĩ sử dụng thuốc tẩy trắng với nồng độ cao và sự kích hoạt của các đèn laser. Mặt khác việc tẩy trắng rất nhẹ nhàng bởi chỉ tác động bên ngoài bề mặt răng, không làm ảnh hưởng cấu trúc bên trong của răng.

Với các kiến thức trên mong là sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đang có ý định đi tẩy trắng răng. Nếu còn nhiều nghi ngại tẩy trắng răng bao nhiêu hay tẩy trắng răng có tác hại gì không, mọi người có thể đến nha khoa để bác sĩ tư vấn thêm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget