Niềng răng cần bao nhiêu tiền và phải lưu ý những gì?

Niềng răng là dịch vụ vừa đem lại tính thẩm mỹ, vừa khắc phục được vấn đề ăn nhai và các bệnh lý khác của răng. Thắc mắc lớn nhất của nhiều khách hàng muốn niềng răng là chi phí. Giá niềng răng bao nhiêu tiền, phụ thuộc vào những yếu tố nào? Những giải đáp sau đây sẽ làm thỏa lòng của bạn. 

Niềng răng có tác dụng như thế nào? 

Niềng răng là phương pháp rất cần thiết cho những ai bị các vấn đề về răng như răng mọc lệch, răng bị hô, móm hoặc các răng mọc cách xa nhau,… Với rất nhiều tác dụng khác nhau, giải pháp này được nhiều người tin tưởng sử dụng. 


- Niềng răng giúp các răng trên cung hàm được sắp xếp đều đặn lại. 

Với sự hỗ trợ của các khí cụ và lực kéo mà chúng tạo ra, sẽ giúp cho những chiếc răng mọc lệch lạc di chuyển về đúng vị trí mà nó cần ở. Sự di chuyển này nằm trong tầm kiểm soát của các chuyên gia nha khoa niềng răng thẩm mỹ, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. 

Mỗi tình trạng răng khiếm khuyết có giai đoạn điều trị khác nhau, thấp nhất là 6 tháng và cao nhất là 24 tháng. Sau khi chữa trị các bạn sẽ thấy được sự khác nhau hoàn toàn trên hàm răng của mình. 

- Niềng răng chỉnh khớp cắn bị lệch về đúng vị trí. 

Bệnh nhân nên biết rằng, khi răng của bạn mọc lệch, không ít thì đa dạng khớp cắn cũng sẽ bị lệch đi. Ví như những tình trạng răng bị hô, móm thì hàm trên và hàm dưới sẽ bị lệch khớp cắn. 


Tuy nhiên, sau khi chỉnh nha, các bạn sẽ sở hữu hàm răng với khớp cắn ngay ngắn, 2 hàm chạm vào nhau vừa khít, tự nhiên, việc ăn nhai của bạn cũng sẽ được tiện lợi hơn rất nhiều. 

>>> Cách nhận biết răng thưa, niềng răng thưa là như thế nào?

- Niềng răng giúp việc ăn nhai tốt hơn và giảm bớt được những bệnh về răng miệng. 

Khi 2 hàm răng của bạn ăn khớp với nhau, việc nghiền nhỏ các loại thực phẩm sẽ được đơn giản hơn, bạn không cần phải nhai đi nhai lại quá lâu và mỏi quai hàm mới có thể nuốt được.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget