Những điểm có lợi khi niềng răng trong suốt

Bên cạnh công nghệ chỉnh nha mắc cài truyền thống, niềng răng không mắc cài là công nghệ nhận được sự để tâm của nhiều người bởi sự thuận tiện và những ưu điểm về mặt thẩm mỹ của nó. 

Niềng răng trong suốt sẽ chỉnh nắn lại răng hàm bằng hệ thống khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt. Hiện có hai phương pháp niềng răng khay trong suốt phổ biến là chỉnh nha Clear Aligner và niềng răng invisalign. Trong đó, niềng răng không mắc cài invisalign được đánh giá cao hơn cả về tính thẩm mỹ lẫn tác dụng nhận được. 

Những điểm có lợi khi niềng răng trong suốt 

Thông thường, niềng răng bằng nhựa sẽ được quyết định áp dụng trong vấn đề răng thưa, lệch lạc, răng hô móm… ở mức độ nhẹ đến vừa phải, khớp cắn không quá phức tạp. Không chỉ bố trí răng về đúng vị trí, cho hàm răng đều đẹp và khôi phục ăn nhai tốt mà niềng răng khay trong suốt còn mang lại những ưu điểm vượt trội như: 

- Với hệ thống khay niềng bằng nhựa dẻo được thiết kế tinh tế, ôm sát vào răng, niềng răng tháo lắp là kỹ thuật chỉnh nha được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ. Trong suốt thời gian đeo niềng, mọi người có thể tự tin giao tiếp, không băn khoăn lo lắng sẽ bị phát hiện hay kém duyên. 


- Nếu như ở các giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống thì hệ thống các mắc cài sẽ được gắn chặt, cố định vào răng thì với niềng răng khay trong suốt, hệ thống khay niềng này rất thuận tiện và đơn giản tháo lắp. Chính nhờ vậy mà việc ăn và uống, vệ sinh, chăm sóc răng miệng trong giai đoạn đeo niềng. 

- Hệ thống khay niềng răng nhựa cũng được chứng nhận về độ bền, chất lượng, có tính tương thích cao nên sẽ không có phản ứng phụ hay kích ứng nướu răng trong quá trình đeo. 

Hạn chế của kỹ thuật này đó là chi phí nhỉnh hơn so với kỹ thuật truyền thống. Tuy nhiên so với vấn đề chất lượng và tính thẩm mỹ trong giai đoạn đeo khay niềng răng sẽ không làm bệnh nhân thất vọng hay quá lo lắng niềng răng có ảnh hưởng gì không. Hi vọng các bạn sẽ có lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân trong việc tìm lại nụ cười tỏa sáng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget