Bật mí quy trình niềng răng hô tưởng khó mà dễ

Chỉnh sửa vẩu hàm trên bằng phương pháp niềng hay phẫu thuật tuỳ thuộc vào nguyên nhân và trường hợp tiền sử bệnh của mỗi người. Dựa trên kết quả kiểm tra cũng như kiểm tra xương hàm, bác sỹ sẽ tư vấn giải pháp chữa trị phù hợp giúp khách hàng mau chóng có hàm răng đều đẹp như ý. 

Hô hàm trên là bệnh lý răng hàm mà rất nhiều người gặp cần khiến công việc cũng như sinh hoạt thường ngày gặp bộ phận lớn khó khăn. Để loại bỏ tình trạng này hoặc niềng răng hoặc giải phẫu lấy nắn chỉnh xương hàm – lựa chọn cách nào sẽ được quyết định dựa trên lí do gây vẩu của từng bệnh nhân. 

Quy trình niềng răng hô tưởng khó mà dễ 

Niềng răng cho phép chỉnh răng khấp khểnh về đúng vị trí nhờ hệ thống niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng bằng sứ hoặc khay niềng trong suốt theo quá trình chuẩn Y khoa sau: 

Bệnh nhân khi đến Nha khoa sẽ được khám tổng quát tình dạng răng miệng để xác định sức khỏe của răng cũng như nướu. Trong đấy, chụp phim X quang để khảo sát tình dạng khung xương hàm là quan trọng nhất bởi qua đây Bác sỹ sẽ biết được mức độ hô răng của từng người. Đến từ đấy, bác sỹ sẽ xây dựng cho khách hàng mẫu mắc cài chỉnh nha hợp lý với nhu cầu thẩm mỹ cũng như tình trạng hô hoặc móm. Và nếu bạn không có nhiều chi phí để niềng răng thì có thể niềng răng trả góp chia nhỏ chi phí theo từng đợt.


Khách hàng được phương pháp viên phòng Labo lấy dấu hàm giúp thiết kế cũng như sản xuất loại thạch cao. Từ những thông số này, bác sỹ sẽ tính toán hướng chữa trị và chuyển dịch của răng một phương pháp hiệu quả nhất. 

Kế đến, bác sỹ sẽ lên phác đồ điều trị cho khách hàng cụ thể theo từng khoảng thời gian trong suốt các bước niềng răng với lực dịch chuyển phù hợp. 

Bác sỹ sẽ dùng gắn mắc cài lên răng cũng như chỉnh lực xiết răng giúp bước vào thời kì các bước niềng răng. 

Trong suốt thời gian mang niềng, Bác sỹ nha khoa uy tín sẽ lên lịch khám định kỳ cho khách hàng giúp kiểm tra độ dịch chuyển của răng cũng như kịp thời giải quyết các lệch lạc có khả năng xảy ra.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget