Hiệu quả khi niềng răng không nhổ răng

Nhổ răng hay không nhổ răng trong nắn chỉnh răng vẫn còn là 1 vấn đề gây nhiều tranh cãi. Với sự tiến bộ của công nghệ nha khoa, sự ra đời của phương pháp chỉnh nha không nhổ răng đã phần nào mang lại những lợi ích giúp cho tiến trình chỉnh nha trở nên đơn giản hơn. 

Niềng răng nha khoa là phương pháp thông qua các công cụ mắc cài, dây cung hoặc khay niềng đề tác động lực kéo bền bỉ, liên tục, đem răng chuyển dịch đến từ từ đến vị trí mong ước trên cung hàm. Chính do mức độ chất chuyển dịch của răng mà trên cung hàm phải có khoảng trống nhất định cho răng chuyển dịch. Thế phải việc nhổ răng trước khi niềng là rất phải thiết, nhất là nhờ các trường hợp vẩu, sai lệch nặng. 

Hiệu quả khi niềng răng không nhổ răng 

Để loại bỏ hàm hô, hàm móm, răng thưa, răng lệch… thì giải pháp niềng răng được đánh giá là hoàn hảo nhất. Thế nhưng, nhờ cách niềng răng nha khoa truyền thống buộc cần nhổ bỏ số lượng răng từ 2-4 hình dáng giúp tạo khoảng trống để đưa các nét răng còn lại vào đúng vị trí cho phép hàm đều thẩm mỹ hơn. Việc nhổ răng này, không những gây mất thời gian niềng mà còn làm người bệnh cảm thấy không dễ chịu, đau nhức và ảnh hưởng đến tâm lí. Xem thêm thông tin niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ.



Nhờ giải pháp niềng răng không nhổ răng, chúng ta không cần loại bỏ bất cứ chiếc răng nào. Các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hàm răng đẹp mà không nên bóc tách nhổ hay niềng mắc cài. Bởi vì niềng răng nha khoa không phải nhổ răng là kĩ thuật tiên tiến với phương pháp nới rộng thêm xương hàm và cung răng hoặc đẩy lùi các răng cối bằng minivis nhằm tạo thêm khoảng trống để sửa đổi lại các răng hoặc kéo răng vào vị trí mong muốn mà vẫn đem đến tốt thẩm mỹ cao không gây đau đớn hay lo lắng cho khách hàng. Bài viết bạn xem thêm niềng răng trả góp lãi suất 0%.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget