Lưu ý niềng răng không nhổ răng được không?

Quý khách thường e ngại nhổ răng khi niềng răng bởi nhiều lý do khác nhau như có thể bị sưng tấy đau, không dễ chịu hay gây mất thẩm mỹ. Vậy niềng răng không nhổ răng có được không? 

Niềng răng hiện tại được xem là giải pháp hiệu quả nhất để giải quyết các sai khác về răng, cụ thể: răng mọc lệch, thưa răng, vẩu, móm,… tiến trình điều trị kéo dài cũng như thực tế khách hàng điều trị cần trải qua không ít khó khăn, thậm chí là đau đớn mới có được một hàm răng chuẩn chỉnh sửa như ý. Chính bởi thế, niềng răng không chỉ đơn giản là chờ đợi mà cần có những chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để sở hữu 1 hàm răng đều đẹp. 

Niềng răng không nhổ răng được không? 

Ở nhiều tình trạng, nhất là đối với những đối tượng đã trưởng thành, việc nhổ răng trước niềng là rất cần thiết. Bởi lẽ lúc này lợi cũng như xương hàm ở người trưởng thành hầu hết đã phát triển hoàn thiện nên cần việc điều chỉnh khó khăn hơn so với đối tượng là trẻ nhỏ. Các trường hợp niềng răng nha khoa ở người trưởng thành, phần lớn sẽ cần nhổ răng. Nhổ răng để tạo khoảng trống để kéo các răng còn lại của hàm về đúng vị trí và duy trì khoảng cách phù hợp giữa những răng, đảm bảo chân răng mọc thẳng, đều khít. Tùy theo từng hiện tượng, bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng không nhổ răng. Đơn cử như vấn đề thưa răng, nếu như không có những tình trạng khác như răng mọc ngầm, mọc lệch… thì việc mài răng hay nhổ răng là không cần thiết. 



Cảm giác trống cũng như khó chịu sau khi nhổ răng sẽ dần biến mất. Từ 1 tới 2 tháng, khi các răng được chỉnh sửa và di chuyển về vị trí tiên tiến thì khoảng trống sau khi nhổ răng cũng được lấp đầy. 

>>> Có nên lựa chọn khí cụ niềng răng mắc cài sứ thay thế kim loại truyền thống.

Để nắm rõ hơn về tình trạng răng cũng như xác định xem có cần nhổ răng phục vụ cho việc niềng răng thẩm mỹ không, có nên niềng răng trả góp không, khách hàng có thể tới những cơ sở nha khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget