Những điều cần biết khi niềng răng hô

Niềng răng hô hàm trên là phương pháp tốt giúp nắn chỉnh răng tốt, giúp khuôn răng trở thành đều đặn và thẩm mỹ hơn. Mặc dù vậy, niềng răng hô hàm trên không đơn giản như niềng răng cho cả 2 hàm. Do đó mọi người hãy tìm hiểu kỹ lưỡng hơn ở bài viết sau nhé. 

Răng hô vẩu là 1 tình trạng của răng khá thường gặp nguyên nhân có thể là do những thói quen xấu từ bé làm ảnh hưởng đến quá trình mọc răng ở trẻ hoặc do chế độ ăn uống, môi trường sống,… 

Những điều cần biết khi niềng răng hô 

Lúc chọn niềng răng nha khoa, khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau: 

Thời gian niềng răng: phụ thuộc vào những yếu tố như mức độ vẩu, mức độ tuổi, mức độ khó dễ của các khớp xương hàm… mà niềng răng hết bao lâu vẩu được duy trì ở mức độ không giống nhau. Nếu nhổ răng khi niềng sẽ kéo dài khoảng 24 tháng. Còn đối với những vấn đề phức tạp hơn như răng mọc ngầm, lệch quá nhiều… thì sẽ cần nhiều thời gian lâu hơn do cần phối hợp thêm giải phẫu hàm. 


Chú ý đánh răng đúng cách: khi niềng răng nha khoa, việc đánh răng của bạn trở nên không dễ khăn hơn một chút. Các mắc cài, dây cung, lò xo, những sợi thun cao su… trên răng sẽ giữ lại thực phẩm và mảng bám. Ví như không được làm sạch, răng - miệng của bạn sẽ bị gây hại. Do đó, chúng ta phải triển khai chỉ nha khoa để cắt bỏ các đồ ăn và mảng bám lớn trên răng trước, tiếp đến mới dùng bàn chải mềm giúp đánh răng lần lượt đến từ dưới lên và đến từ trên xuống. 

>>> Hình thức thẩm mỹ niềng răng trả góp lãi suất cực thấp.

Không nên ăn đồ cứng khi niềng răng: Khi niềng, răng của chúng ta sẽ cực yếu và cần một thời gian để ổn định lại. bởi vậy, các bạn cần cắt bỏ những thức ăn cứng, giòn hoặc phải 1 lực mạnh để cắn cũng như nhai ra khỏi khẩu phẩn ăn của mình. Thay vào ấy, các bạn có khả năng thực hiện các đồ ăn mềm như các món luộc, cháo, súp, sữa… để tránh gây tổn thương cũng như làm cho lệch hay đứt niềng răng. 


Tái khám đúng định kỳ: bình thường, mỗi người niềng răng nha khoa sẽ có 1 thời gian tái khám không giống nhau. Bạn cần tuân thủ thời gian tái khác mà y bác sĩ xây dựng để đảm bảo quá trình niềng răng hô của mình sẽ cho kết quả tối ưu nhất. 

Giá niềng răng hô bao nhiêu? 

Hiện tại, không có một giá thành niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu chuẩn xác chung cho thị trường thẩm mỹ răng. Mỗi ca niềng răng hô vẩu đều có một mức chi phí riêng, chi phí này tùy thuộc vào các yếu tố như: 

- Nguyên nhân khiến cho răng bị vẩu, độ vẩu của răng. 

- Công nghệ niềng răng chúng ta chọn. 

- Địa chỉ vật chất, trang thiết bị chỉnh nha 

- Mức độ uy tín, chuyên nghiệp của trung tâm nha khoa mà khách hàng chọn. 

- Quy trình thực hiện phương pháp niềng răng hô vẩu. 

Theo ấy, để xác định được niềng răng thẩm mỹ vẩu giá bao nhiêu, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cho bạn. Khi đã xác định được nguyên nhân gây hô răng, y bác sĩ mới có thể xây dựng giá tiền chính xác là bao nhiêu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget