Niềng răng thưa – cùng chuyên gia khám phá những ưu điểm của nó

Răng thưa là vấn đề khiếm khuyết ở răng vô cùng nhiều, đây là trường hợp không chỉ tác động đến việc vệ sinh sau khi ăn uống còn gây mất thẩm mỹ khi cười bởi những kẻ hở ở răng. Niềng răng thẩm mỹ đã được biết đến là dịch vụ chỉnh sửa răng thưa hiệu quả không chỉ về trước mắt mà còn là lâu dài, cải thiện rõ rệt khớp cắn, tăng khả năng ăn nhai, không làm tổn thương và trợ giúp bảo tồn tối đa các mô răng. 

Những lý do nào khiến răng của khách hàng bị thưa? 

Có nhiều nguyên nhân khiến răng của bạn bị thưa. Theo các chuyên gia nha khoa thì răng thưa có thể do nhiều nguyên nhân như sau: 

+ Răng bị thưa do thiếu mầm răng 

+ Răng bị thưa là do răng mọc ngầm 

+ Răng bị thưa do chênh lệch giữa kích cỡ răng và xương hàm 

+ Răng bị thưa do mọc chìa vẩu 

+ Răng bị thưa do bệnh lý khác 

Niềng răng cứu nguy cho răng thưa đơn giản, hiệu quả 

Kỹ thuật niềng răng chỉnh nha giúp sắp xếp lại các răng trên cung hàm bằng cách tạo lực kéo để tác động liên tục và đều lên răng, giúp dịch chuyển từ từ các răng mọc lệch về đúng vị trí mà bạn muốn, giúp các răng mọc thẳng hàng, đem đến cho bạn hàm răng đều đẹp, các bạn sẽ tự tin hơn với nụ cười của mình. 

Chỉnh răng điều độ, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, tạo sự kết hợp giữa hai hàm trên và dưới, điều chỉnh khung hàm cân đối và trợ giúp nụ cười tươi tắn, tự nhiên hơn. Răng lệch, không đều khiến cho khớp cắn cũng bị sai lệch và việc ăn nhai cũng có thể sẽ khó khăn. Tìm hiểu thêm niềng răng bao nhiêu tiền, ảnh hưởng bởi những tiêu chí nào?


Khi răng được bố trí hài hoà trên cung hàm sẽ phục hồi cấu trúc xương hàm, giúp gương mặt trở nên hài hoà, cân đối và gọn gàng hơn 

Răng thưa khiến việc ăn nhai khó khăn và dễ gây ra tình trạng rối loạn tiêu hoá. Và dễ gặp các tình trạng về răng miệng như hôi miệng, viêm nha chu,… niềng răng thưa sẽ kéo các răng về gần nhau, thực phẩm sẽ không bị nhét vào các kẽ răng và trợ giúp phát âm chuẩn hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget