Ba yếu tố quyết định giá niềng răng móm

Chi phí niềng răng móm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ nha khoa, vấn đề răng miệng, cách thực hiện ra sao,… Thế nhưng đây vẫn được coi là giải pháp niềng răng tối ưu, giúp khắc phục tình trạng răng sai lệch khớp cắn một phương pháp triệt để nhất. 

Ngày nay, niềng răng móm tại các trung tâm nha khoa có sự chênh lệch khá lớn khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Nguyên nhân bởi giá thành niềng răng móm thẩm mỹ uy tín tùy thuộc vào 3 yếu tố chính như sau: 

Ba yếu tố quyết định giá niềng răng móm 

Thứ nhất là vấn đề răng miệng 

Đây là yếu tố rất quan trọng, tác động lớn tới mức giá niềng răng móm bao nhiêu tiền. Tùy thuộc vào mức độ răng móm nặng hay nhẹ và tình hình sức khỏe của răng mà giá tiền sẽ có sự thay đổi. 

Vấn đề răng móm nhẹ, người mắc bệnh chỉ cần mang niềng răng bằng kim loại trong khoảng thời gian ngắn (6 tháng) là có thể kết thúc. giá thành sẽ thấp hơn khi phải niềng răng thẩm mỹ 1- 2 năm. 

Bởi lẽ, thời gian đeo niềng lâu đồng nghĩa với vật liệu và công sức chuyên gia nha khoa bỏ ra cũng gấp đôi nên giá thành sẽ chênh lệch khá đa dạng và không giống nhau với từng vấn đề chi tiết. 


Trước khi chuẩn bị chỉnh nha, bác sĩ nha khoa sẽ khám tổng quát tình trạng răng miệng. Nếu xuất hiện các tình trạng bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu, răng vỡ, sứt mẻ… Bác sỹ phải chữa trị triệt để nhằm tạo môi trường khoang miệng sạch sẽ, giảm biến chứng sau khi niềng răng. 

Việc giải quyết những bệnh lý răng miệng này cũng khiến mức giá niềng răng móm thẩm mỹ phát sinh và đội lên không ít. Nhưng bạn buộc phải thực hiện để đảm bảo một ca niềng răng móm thẩm mỹ thành công. 

Thứ hai là cách niềng răng 

Ngày nay có 2 cách niềng răng chỉnh nha chính. Đó là niềng răng có mắc cài (mắc cài kim loại, sứ, mắc cài tự buộc…) và niềng răng không mắc cài (niềng răng khay trong, niềng răng bằng máng). 

Mỗi cách tiến hành lại có ưu, hạn chế, chất liệu chỉnh nha, thời gian hoàn thành khác biệt nên chi phí cũng sẽ khác nhau. 


Thứ ba là chất liệu niềng răng 

Niềng răng móm bằng dòng kim loại có chi phí thấp nhất. Vì kim loại là vật liệu rẻ tiền, một số tình trạng người bị bệnh còn bị kích ứng với kim loại nên giá thành có thể nói là thấp nhất trong các loại vật liệu niềng răng thẩm mỹ. 

Giá tiền rẻ tiếp theo là mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Niềng răng không mắc cài (niềng răng khay trong) sẽ có giá cao nhất. 

Những chi tiết đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quy trình niềng răng chỉnh nha và bảng giá niềng răng thẩm mỹ của mỗi nơi. Nên tìm hiểu kỹ thâm niên hoạt động, hệ thống chi nhánh, bằng cấp trình độ bác sĩ và công nghệ niềng răng để chọn lựa được địa chỉ niềng răng uy tín nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget