Sự thay đổi trong từng giai đoạn chỉnh nha niềng răng

Khi lựa chọn niềng răng, gần như phần lớn đều nghĩ mình chỉ có thể đẹp lên sau khi tháo mắc cài, nhưng trên thực tế trong quá trình chỉnh nha niềng răng giúp bạn đẹp lên từng ngày. 

Sử dụng niềng răng là công nghệ sử dụng các thiết bị nha khoa tác động lực lên răng, kéo răng về đúng vị trí chuẩn khớp cắn 1 cách trong khoảng trong khoảng, bảo đảm tốt cũng như an toàn tới mức hiệu quả nhất. Thông qua tiến trình niềng răng mà các lệch lạc về răng như hô, móm, thưa, răng mọc chen chúc, chệch lạc… sẽ được sửa đổi, trả lại hàm răng đều đặn cũng như nụ cười đẹp, phù hợp cho bạn. 


Một ca chỉnh nha thông thường sẽ kéo dài từ 1 – 2 năm. Tốc độ chuyển dịch của răng về vị trí hợp lý, phụ thuộc vào cơ thể cũng như độ khít mong muốn của từng người. 

Các bước sử dụng niềng răng bao gồm rất nhiều các giai đoạn Khác nhau, đòi hỏi nhiều sự kiên trì, chế mức độ chăm sóc răng miệng hợp lý và thường xuyên đến phòng khám giúp liệu trình chỉnh nha niềng răng đạt hiệu quả cao nhất. 

Sự thay đổi trong từng giai đoạn chỉnh nha niềng răng 

Giai đoạn trước khi chỉnh nha 

Đây là thời điểm bắt đầu gắn mắc cài, các bác sỹ niềng răng ở đâu tốt sẽ tiến hành khám tổng quát, xây dựng tiến trình chữa trị, xây dựng loại mắc cài phù hợp cùng với nhu cầu và tài chính của từng quý khách. 

Tiếp đến mắc cài sẽ được gắn lên răng, theo phác đồ điều trị cũng như sự độ toán của y bác sĩ chuyên gia. Mắc cài khi gắn lên phải bảo đảm chắc chắn, không gây vướng, cộm cũng như không thúc đầy đến ăn nhai, sinh hoạt hàng ngày của quý khách. 

Giai đoạn sau 3 tháng 

Sau 3 tháng đầu tiên, tốc mức độ dịch chuyển của răng cực rõ ràng, đặc trưng là nhiều hiện tượng răng lệch lạc. Các răng sai lệch đã bắt đầu vào vị trí tương quan với cung hàm, tạo tiền đề cho tiến trình sắp xếp răng trong nhiều giai đoạn sau này. Tham khảo thêm chi phí niềng răng ở đâu rẻ nhất?

Giai đoạn sau 6 tháng 

Giai đoạn này răng bắt đầu chuyển dịch chậm lại, đây chính là thời điểm tiện lợi giúp bác sĩ điều chỉnh mắc cài, sửa đổi các răng lệch lạc về đúng cùng vị trí chuẩn khớp cắn. Kết thúc giai đoạn này, quý khách có khả năng nhận thấy răng của mình đã đều hơn, cung hàm được thu lại phù hợp hơn, các lệch lạc nặng đã được chỉnh hình. bác sĩ sẽ cần phải độ toán cũng như kiểm soát rất kỹ quy trình này, để tạo ổn định cho các bước chỉnh nha sau này.


Giai đoạn sau 12 tháng 

Tiến trình nắn chỉnh răng lúc này đã đi được 1/3 chặng đường, đây là lúc bạn cảm thấy mình đã đẹp hơn toàn bộ. Không chỉ những sai lệch về răng được chỉnh hình mà mắc cài đãc biến đổi sâu đến xương hàm, giúp giải quyết cấu trúc cung hàm và khiến cho khuôn mặt trở thành thon gọn, thích hợp hơn. 

Giai đoạn hoàn thiện và tháo mắc cài 

Trong giai đoạn này, y bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ tiếp tục chỉnh sửa nhiều lệch lạc nhỏ về mặt tính thẩm mỹ, bảo đảm kết thúc quy trình điều trị hàm răng bạn không chỉ đều, chuẩn khớp cắn mà còn đạt được tính thẩm mỹ cao. 

Giai đoạn này kéo dài bao lâu còn phụ thuộc vào mức độ cũng như đặc điểm của từng người. Khi răng đã ổn định trên cung hàm, chuyên gia sẽ áp dụng tháo mắc cài. Hiệu quả cuối cùng mà bạn nhận lại được sẽ làm cho hàm răng đều, đẹp, chuẩn khớp cắn cũng như khuôn mặt thon gọn, chuẩn tỉ lệ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget