Các bước niềng răng hô thẩm mỹ chuẩn an toàn

Hô là tình trạng khi nhìn vào bạn sẽ thấy hàm trên chìa ra phía trước nhiều hơn so với hàm dưới. Tùy vào thực trạng của mỗi người, nha sỹ sẽ tư vấn cho bạn cách niềng răng phù hợp để kéo những chiếc răng hô về đúng vị trí như mong muốn, khôi phục thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười. 

Những tác nhân làm răng bị tình trạng hô 

Hô là tình trạng khá phổ biến ở Việt Nam so với những tình trạng răng miệng khác. Có 2 kiểu hô chính thường gặp: 

– Đối với hô do hàm thì nguyên nhân bị hô bắt nguồn từ những rõ ràng nội tại bên trong cơ địa khi cấu trúc hàm mặt hình thành và phát triển. Điều này nằm ngoài sự kiểm soát của chúng ta. 


– Đối với hô do răng thì nguyên nhân bắt nguồn từ rất nhiều những nguyên cớ khác biệt như do trong quá trình thay răng ở trẻ bị xáo trộn và không đúng thời điểm, thói quen xấu ảnh hưởng quá tình phát triển răng khi còn bé. Tật liếm môi và ngủ thở miệng cũng là nguyên nhân gây ra răng hô thường gặp vì đã vô tình xâm lấn đến các răng cửa hàm trên. Trong một thời gian dài, những chiếc răng cửa này sẽ bị đẩy ra, vểnh lên tạo nên cắn hở và gây răng hô. 

Các bước niềng răng hô thẩm mỹ chuẩn an toàn 

Bước 1: Sử dụng máy Xquang ConeBeam CT 3D chụp phim, xác định tình trạng 

Thứ nhất, khách hàng bị bệnh sẽ được chụp phim bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D thế hệ mới nhất, nhằm tìm ra duyên cớ gây ra hiện tượng răng mọc sai lệch và bệnh lý răng miệng hiện nay. Qua đó, bác sỹ sẽ tư vấn cho các bạn cách niềng răng phù hợp nhất: niềng răng trong suốt, niềng răng sứ, niềng răng kim loại,...

Bước 2: Lập kế hoạch khám bệnh bằng phần mềm Vceph 3D 

Dựa trên phần mềm Vceph 3D, chuyên gia tiến hành lập phác đồ niềng răng góc cạnh và chính xác với hình ảnh 3D tiên tiến, đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, thời gian nhanh. 


Bước 3: Lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng 

Trước khi niềng răng chỉnh nha, các chuyên gia nha khoa sẽ vệ sinh răng miệng cho quý khách thật tỉ mỉ nhằm hạn chế sâu răng, bệnh nha chu, viêm nướu,… Sau đó lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo phân phối mắc cài hoặc khay niềng tùy thuộc vào sự chọn lựa của khách hàng. 

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm niềng răng tháo lắp cho người lớn có nên không?

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng 

Với khâu gắn mắc cài, các bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình bảo đảm hiệu quả khi niềng mà vẫn tạo sự an toàn trong ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh răng miệng trong suốt quá trình niềng răng. 

Bước 5: Chăm sóc răng miệng khi niềng răng hô 

Cuối cùng, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ dẫn chu đáo cho mọi người cách chăm sóc răng miệng khi dùng niềng và đặt lịch thăm khám sao cho tiện dụng nhất. Hai bên sẽ cùng phối hợp để đem đến hiệu quả niềng răng cao nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget