Các công nghệ niềng răng bằng nhựa phổ biến nhất bây giờ

Công nghệ niềng răng tháo lắp ngày càng được dùng phổ biến ở các nha khoa Việt Nam, có lợi ích rất chất lượng trong việc khắc phục các khiếm khuyết về răng như hô, móm thưa, răng mọc sai, răng khểnh, lệch khớp cắn…với tính năng nổi bật là tác dụng chất lượng cao tính thẩm mỹ cao, độ thoải mái tuyệt đối và không gây đau đớn cho người bệnh. 

Niềng răng tháo lắp mang đến cho mọi người hàm răng đều đặn, cân đối và đặc biệt là tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng. Vì vậy, mọi người nên tìm hiểu chọn được trung tâm nha khoa uy tín để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn niềng răng có ảnh hưởng gì không cũng như những vấn đề xoay quanh về kỹ thuật này. 

Các công nghệ niềng răng bằng nhựa phổ biến nhất bây giờ 

Dưới đây sẽ là 2 kỹ thuật niềng răng trong suốt phổ biến nhất chính là niềng răng invisalign không mắc cài và Clear Align, vậy kỹ 2 phương pháp này như thế nào, có đặc điểm gì nổi bật chúng ta sẽ được biết ngay sau đây nhé: 

- Niềng răng invisalign thẩm mỹ 

niềng răng tháo lắp invisalign là công nghệ niềng răng trong suốt hoàn hảo, được ưa chuộng chọn lựa nhất hiện nay. Do cung ứng ở Mỹ và thiết kế đặc thù sao cho phù hợp với từng quá trình chỉnh nha đem đến kết quả chỉnh nha tuyệt vời nhất. 

Sau khi chuyên gia nha khoa sắp đặt khám, chụp x-quang và lên phác đồ điều trị cùng với đó nha sỹ cũng sắp đặt lấy dấu hàm và những tin tức số liệu liên quan rồi gửi qua Mỹ để cung cấp khay niềng riêng cho mọi người. 


Việc sản xuất các khay niềng Invisalign phải có sự hỗ trợ của các phần mềm hiện đại. Tất cả giai đoạn di chuyển của răng sẽ được mô tả bởi phác đồ trị liệu và một áp dụng hiện đại có tên ClinCheck chỉ có ở Hoa Kỳ. Những chiếc khay niềng được cung ứng trên dây chuyền tự động với sự theo dõi, vận hành của những công nghệ viên có nhiều kinh nghiệm chỉnh nha. 

- Niềng răng tháo lắp Clear Align 

Niềng răng tháo lắp Clear Align có cùng phương pháp chỉnh nha như Invisalign nhưng chỉ khác về nơi phân phối các khay chỉnh nha thôi, nếu như với Invisalign các khay niềng răng thẩm mỹ được sản xuất nước Mỹ thì Clear Align được cung cấp tại nước sở tại. 

Với việc cung ứng các khay niềng ở trong nước và sản xuất theo tiến trình thủ công điều này lý giải vì sao giá cả niềng răng bằng nhựa Clear Align thấp hơn thế nên đây là sự chọn lựa hợp lý cho những người không có khả năng thanh toán hoặc gặp khó khăn về tài chính.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget