Trong số các loại niềng răng không mắc cài, loại nào tốt?

Niềng răng là một chuyên ngành trong lĩnh vực nha khoa, chuyên chuẩn đoán, điều chỉnh các lệch lạc cho răng và khuôn mặt trợ giúp dịch chuyển răng và xương hàm vào vị trí đúng cùng tạo cần khuôn mặt cân đối. Khách hàng sẽ mang niềng răng thẩm mỹ trung tâm nha khoa nhằm di chuyển răng cùng chuyển dịch xương với mục đích phòng ngừa sự sai lệch của răng và mặt. Trong số các loại khí cụ chỉnh nha thì niềng răng không mắc cài hay chỉnh nha Invisalign được khách hàng cực yêu chuộng bởi vì nó trong suốt nên thẩm mỹ cao dù là quý khách đang đeo khí cụ. 

Niềng răng bằng nhựa có vẻ là một cái tên lạ hoắc đối với nhiều người. Thực chất, niềng răng theo hình thức này là niềng răng chỉnh nha đeo khay niềng trong suốt Invisalign. Một dạng dụng cụ niềng được cải tiến dựa trên nhu cầu về thẩm mỹ, tính tiện lợi khi sử dụng cho bệnh nhân. 


Một số ưu điểm của kỹ thuật này có thể kể đến là: 

– Tính thẩm mỹ: Khay niềng dạng trong suốt, sử dụng lên răng hầu hết vô hình 

– Thuận tiện: Có thể dễ dàng tháo lắp vào những dịp cần thiết hoặc vệ sinh răng miêng hay khay niềng 

– Thoải mái và an toàn: Với từng đường gờ trong khay niềng ôm sát vào răng và nướu răng, khách hàng khi sử dụng sẽ không có cảm giác cộm, cấn hay khó chịu 

Trong số các loại niềng răng không mắc cài, loại nào tốt? 

Ngày nay, có 2 niềng răng tháo lắp được sử dụng phổ biến đó chính là niềng răng tháo lắp invisalign và niềng răng 3D Clear: 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là một dạng niềng răng nhựa hay còn gọi là niềng răng bằng nhựa. nghĩa là thay vì đeo mắc cài như những loại niềng răng chỉnh nha truyền thống thì niềng răng trong suốt invisalign sử dụng khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng. 


Công nghệ niềng răng invisalign không mắc cài được nghiên cứu bởi Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ – nơi trực tiếp cung cấp ra khay nhựa để chỉnh nha cho bạn trên toàn thế giới. Trong suốt thời gian niềng răng từ 18 đến 36 tháng tùy từng vấn đề, bạn sẽ dùng từ 25 – 40 khay trong quá trình.

Niềng răng tháo lắp Clear aligner 

Niềng răng trong suốt 3D Clear là kỹ thuật mang các mắc cài chỉnh nha siêu nhỏ để tạo lực di chuyển răng, trợ giúp chỉnh sửa hình các răng đều đặn hơn. Công nghệ niềng răng chỉnh nha này tiên tiến và tiện lợi hơn so với niềng răng mắc cài inox. 

>>> Bạn có thể xem thêm niềng răng có ảnh hưởng gì không, những trường hợp không nên niềng răng?

Tính đến giai đoạn hiện tại, trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị niềng răng khay trong suốt 3D Clear. Thế nên, những kinh nghiệm cũng như cải tiến dựa trên cơ sở dữ liệu này là toàn bộ và đáng tin cậy. 

Áp dụng công nghệ niềng răng bằng máng 3d Clear, chúng ta sẽ có nụ cười tự tin suốt giai đoạn trị liệu và có thể an toàn và dễ chịu vệ sinh thích ăn mỗi ngày. Khi niềng răng nhựa 3d Clear, chúng ta sẽ phải thay khay mỗi 10 ngày một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt lợi ích như ý muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget