Chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng như thế nào?

Tẩy trắng răng giúp mọi người có nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng. Nếu sau khi tẩy trắng răng, bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của y bác sĩ thì màu sắc của hàm răng có thể được duy trì bền vững hơn. Vậy chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng như thế nào?

Để làm cho màu răng trở nên sáng trắng hơn, y bác sĩ nha khoa sẽ dùng thuốc hoặc dùng thuốc kết hợp với năng lượng ánh sáng, tạo ra phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu bên trong răng. Hiệu quả mỗi người mỗi khác nhau. 

Chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng như thế nào?

Sau khi tẩy trắng răng, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng nhưng không có nghĩa răng sẽ trắng sáng mãi mãi. Răng của bạn sẽ bị vàng ố trở lại nếu không chăm sóc tốt. Tẩy trắng răng duy trì hiệu quả bao lâu phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của khách hàng như thế nào.

Nếu muốn màu sắc của răng sau tẩy trắng được duy trì trong thời gian dài, thì khách hàng phải xây dựng cho mình chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của nha sĩ điều trị.

- Chế độ ăn uống sau tẩy trắng:

Chúng ta không nên ăn quá nhiều các thức ăn, đồ uống sậm màu và tuyệt đối không nên hút thuốc lá vì đây là các tác nhân có thể khiến răng bạn bị vàng ố, xỉn màu.

>>> Thông tin liên quan khác: cách làm răng trắng sáng.

Các bạn chỉ nên ăn các thực phẩm không màu hoặc ít màu, chứa nhiều vitamin và khoáng chất hữu ích cho răng miệng như những loại rau xanh, trái cây tươi.


- Vệ sinh răng miệng sau tẩy trắng:

Để hàm răng luôn sạch sẽ, trắng sáng và khỏe mạnh thì các bạn cần phải chải răng từ 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần chải răng ít nhất trong 2 phút. Ngoài ra, các bạn cũng nên súc miệng với nước muối ấm hoặc nước súc miệng sau mỗi lần ăn vặt.

>>> Tham khảo thêm cách tẩy trắng răng tại nhà cấp tốc.

Hãy tiến hành chỉ nha khoa để khắc phục sạch sẽ căn bã thức ăn mắc kẹt trên răng 1 ngày ít nhất 1 lần. bên cạnh đó, cứ cách khoảng 4 – 6 tháng thì bạn nên đến gặp bác sĩ để khám răng định kì 1 lần, điều này nhằm giúp răng miệng luôn khỏe mạnh.

Tẩy trắng răng duy trì hiệu quả bao lâu còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng miệng như thế nào nữa. Nếu chăm sóc tốt, màu sắc trắng sáng của răng có thể kéo dài đến tận 5 năm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget