Invisalign- niềng răng trong suốt thẩm mỹ cao

Invisalign là kỹ thuật niềng răng bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp bệnh nhân có được nụ cười khách hàng hằng mơ ước. Mỗi bộ khay được sử dụng trong hai tuần cho tới khi răng dần dần chỉnh sửa tới vị trí cuối cùng mong muốn. Thời hạn điều trị Invisalign của mỗi người tùy thuộc vào tình trạng riêng răng của mỗi người. 

Nên chọn niềng răng invisalign vì những lý do sau: 

Niềng răng không mắc cài invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình lại vị trí các răng, bởi vì vậy không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ răng. 

Mọi người thoải mái ăn uống: 

Kỹ thuật truyền thống niềng răng thẩm mỹ mang mắc cài khiến bạn gặp phải khó khăn trong ăn và uống cũng như vệ sinh răng miệng thì niềng răng invisalign đem lại cho bệnh nhân cảm giác an toàn và dễ chịu do không có dây và khung kim loại gây kích ứng miệng và nướu. Với Invisalign bệnh nhân có thể ăn bất kỳ thứ gì mình muốn, bởi khay niềng có thể tháo rời, Vì thế thức ăn không bị bám vào và có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần ăn và uống. 


Hiệu quả cao: 

bạn có thể nhìn thấy hàm răng sau niềng răng của khách hàng bằng hình ảnh 3D ngay từ khi bắt đầu khách hàng lên kế hoạch sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign. Mỗi bộ khay invisalign được sản xuất cho riêng từng người dựa vào vào tình hình răng của mọi người. Kèm theo đó chính là rất nhiều khay invisalgin được thay mới mỗi 2 – 6 tuần hỗ trợ niềng răng chỉnh nha một cách tốt nhất. Việc sắp xếp các răng thẳng hàng ngay từ khi mang khay và được dịch chuyển qua mỗi lần thay khay, chính xác theo đúng kế hoạch mọi người đã thấy qua phim 3D. 


Sử dụng hàng loạt khay niềng trong suốt giảm thiểu được những trục trặc do vậy giảm được số lần tới gặp bác sĩ. Phương pháp này phù hợp với những người trưởng thành, người trò chuyện nhiều hoặc diễn viên, ca sĩ…bởi đặc tính rất nổi bật chỉnh nha vô hình của niềng răng trong suốt invisalign.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget