Một số lưu ý khi đeo mắc cài inox

Niềng răng mắc cài inox là một công nghệ niềng răng chỉnh nha truyền thống, mở đầu cho sự phát triển của công nghệ chỉnh nha ngày nay, là sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng. 

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại giúp bệnh nhân khắc phục những vấn đề răng mọc sai lệch, dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Lực tác động của khí cụ niềng răng chỉnh nha lên răng ổn định, cộng thêm các dây cung với độ đàn hồi thích hợp nên việc chỉnh sửa răng kết quả và thoải mái và an toàn cao. 


Do khí cụ niềng răng kim loại được làm từ thép kim loại không rỉ có thể chỉnh sửa răng của bệnh nhân sao cho thẳng, đều và đẹp bằng sự tác động lực của hệ thống dây cung và mắc cài. 

Thực tế dây cung sẽ tạo lực lên mắc cài và răng, làm dịch chuyển răng của mọi người. Thường thì, lò xo hoặc chun tách khe được mang để ảnh hưởng lực theo một số hướng nhất định. Niềng răng chỉnh nha liên tục tạo lực ảnh hưởng lên răng và dần dần dịch chuyển răng của khách hàng về vị trí mong muốn. 

Một số lưu ý khi đeo mắc cài inox 

Niềng răng bằng kim loại cũng như bất kể phương pháp niềng răng thẩm mỹ nào, trước khi niềng răng mọi người cũng cần lưu ý hơn về tình trạng sức khỏe răng miệng. Chỉ khi răng và nướu của khách hàng chắc khỏe thì quy trình niềng răng chỉnh nha mới có thể diễn ra nhanh hơn và đỡ tốn kém hơn. 


Sau khi chỉnh nha thì các bạn lại càng phải cẩn thận hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng. Do sử dụng chỉnh nha có mắc cài nên các loại thức ăn sẽ mắc vào nhiều hơn. 

Vì vậy mọi người cần đánh răng kỹ hơn. Mọi người nên kiểm tra răng thật kỹ sau ăn để tránh sót các loại thức ăn trên mắc cài gây tác động không tốt tới răng. 

Khi gặp sự cố như mắc cài bị sút hay bong tróc, hãy nhanh đến chuyên gia nha khoa chữa trị để được khắc phục kịp thời, hạn chế những nguy hiểm cho khách hàng hoặc làm tác động tới quá trình điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget