Điều cần biết trước khi bắt đầu trồng răng implant

Trồng implant là phương pháp trồng răng tiên tiến hơn hẳn hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ. Triển khai phục hình răng Implant không những tính thẩm mỹ hàm răng được bảo đảm mà chức năng ăn nhai cũng được cải thiện đi rất nhiều. Vậy bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có tốt không?

Điều cần biết trước khi bắt đầu trồng răng implant

Trồng răng implant hầu như có thể cải thiện tối ưu các nhược điểm của các giải pháp cũ, mang lại khả năng phục hồi răng với nhiều ưu điểm như: 

- Răng sau phục hình có hình dáng và thẩm mỹ giống răng thật 

Răng implant sau khi được phục hình thành công có độ thẩm mỹ rất cao, cho màu sắc sáng bóng như răng thật và ăn nhai không gây thua kém gì răng thật. 


Quá trình trồng răng implant tại địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt được kiểm soát rất nghiêm ngặt, môi trường triển khai được vô trùng triệt để, bảo đảm sự an toàn cao nhất cho khách hàng. 


- Ăn nhai tốt, tuổi thọ của răng cao

Chân răng implant được chế tạo từ Titanium thân thiện với cơ thể con người, không gây ra bất kì phản ứng nguy hiểm nào sau cấy ghép. 

>>> Những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình trồng răng hàm ứng dụng kỹ thuật cắm ghép implant.

Trụ titanium có thể tồn tại lâu dài trong khoan miệng với độ bền và độ cứng cực cao mang đến khả năng ăn nhai tốt như răng thật. 


- Ngăn chặn triệt để hiện tượng tiêu xương hàm 

Sau khi bị mất răng, nếu như khách hàng không có kế hoạch phục hồi răng thì hiện tượng tiêu xương có thể sẽ xảy ra, do hệ thống xương hàm không còn nhận được các lực kích thích thúc đầy từ chân răng do quy trình ăn nhai sinh ra. 

Tình trạng tiêu xương có thể sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt của bệnh nhân do khi xương tiêu đi, phần da mặt ở vị trí này không còn được xương nâng đỡ, làm cho bộ mặt trở nên hóp má, chảy xệ, làm gương mặt trở nên già hơn so với tuổi thật của bệnh nhân. 

Với biện pháp trồng răng implant, nó sẽ ngăn chặn được tình trạng tiêu xương sau khi mất răng mà hiện nay ngoài implant thì chưa có phương pháp trồng răng nào khác làm được điều đó.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget