Các phương pháp niềng răng thời điểm hiện tại

Có nhiều nguyên do khiến răng mọc không đều ảnh hưởng tới nét thẩm mỹ của bộ mặt. Ví như không điều chỉnh kịp thời sẽ phát sinh các hiện tượng về răng như: tình trạng sâu răng, mòn răng, tình trạng viêm nha chu, tụt nướu,… Bởi vậy niềng răng giúp nắn chỉnh lại những biến dạng răng miệng là giải pháp rất cần thiết. Chúng ta nên chọn khí cụ niềng răng nào? 

Các phương pháp niềng răng thời điểm hiện tại 

Bên cạnh các dụng cụ điều trị chỉnh nha truyền thống như mắc cài bằng kim loại, mắc cài tự đóng,… thì bạn còn có thêm nhiều chọn lựa mắc cài nha khoa khác và có thể niềng răng trả góp như: 

Chọn mắc cài sứ để chỉnh nha 

Niềng sứ được chế tạo đến từ các chất liệu vô cơ có màu trong suốt và lành tính. Bởi thế, khi các bạn đeo niềng răng sứ, người đối diện sẽ không nhận diện được các bạn đang điều trị đeo niềng răng. 


Chọn mắc cài kim loại để chỉnh nha 

Niềng răng kim loại giá rẻ, cấu trúc cứng cáp nên kéo chỉnh răng hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên vật liệu kim loại thường không phù hợp với một vài đối tượng (có một vài người dị ứng với chất liệu này) và tính thẩm mỹ của niềng răng mắc cài kim loại kém nên những đối tượng người lớn thường không lựa chọn. 

Chọn mắc cài trong để chỉnh nha 

Niềng răng mặt trong là 1 phương pháp mắc cài nha khoa độc đáo bởi công cụ được gắn vào mặt trong của răng nên khá thẩm mỹ. 

Song, đây là biện pháp phức tạp, đòi hỏi bác sỹ điều trị chỉnh nha phải có tay nghề và kinh nghiệm thì liệu trình điều trị mới đạt hiệu quả. 


Chọn khí cụ niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài là biện pháp niềng răng mới cho phép điều trị chỉnh nha nhẹ nhàng mà không làm cho biến đổi tới thẩm mỹ của khuôn miệng. Tuy nhiên, dịch vụ chỉnh nha niềng răng không mắc cài chỉ đem lại hiệu quả nắn chỉnh răng khả quan đối với tình trạng răng lệch lạc lệch lạc, khấp khểnh không quá nghiêm trọng.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget