4 cách làm trắng răng tự nhiên được ưa chuộng

Nếu khách hàng không có nhiều thời gian và không có đủ kinh phí để tẩy trắng răng tại nha khoa thì khách hàng có khả năng thử các cách sau đây:

Tẩy trắng răng tự nhiên với dầu Olive

Nhiều phụ nữ thường biết đến tác dụng dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp hiệu quả từ dầu Olive. Nhưng vẫn không biết dầu oliu có thể tẩy trắng răng tại nhà cho hiệu quả siêu tốc. Bạn dùng một miếng vải nhỏ chấm vài giọt dầu Olive và chà đều lên bề mặt men răng từ 5 – 10 phút. Vận dụng vài lần trong tuần, khách hàng sẽ thấy hiệu quả tích cực. 

Tẩy trắng răng tự nhiên bằng lá nguyệt quế khô

Lá nguyệt quế khô không quá khó để khách hàng mua chúng, các bạn có khả năng mua ở các hiệu thuốc đông y. Lá nguyệt quế khô sẽ cho phép răng của khách hàng trắng sáng và sạch ngay sau khi lần ban đầu triển khai và hiệu quả duy trì ở những lần tiếp theo. Chúng ta có khả năng mua lá nguyệt quế khô tại các hiệu thuốc đông y và ứng dụng phương pháp này ngay tại nhà thay vì đến nha khoa uy tín tại sài gòn.

Tẩy trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam

Vỏ cam tưởng chừng như bỏ đi lại có công hiệu giải quyết sắc tố vàng trên răng, trả lại cho các bạn hàm răng sáng bóng, ngọc ngà. Để vận dụng tẩy trắng răng an toàn hiệu quả tự nhiên, chúng ta hãy lấy vỏ cam đem phơi khô, sau khi đấy đem xay thành bột mịn. Khi dùng, chúng ta chỉ đòi hỏi trộn một ít với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sệt để chà và chải răng như bình thường. Sử dụng tuần 2 lần, khách hàng sẽ thấy tự tin hơn với hàm răng sáng bóng của mình.

Xem thêm ở sài gòn tẩy trắng răng ở đâu tốt, đủ tiêu chuẩn quốc tế

Tẩy trắng răng tự nhiên với dâu tây

Sở dĩ dâu tây được coi là một trong những vật liệu thiên nhiên có công dụng kỳ diệu đối với hàm răng là Bởi loại quả này có chứa một lại enzyme gọi là axit malic và vitamin C có công dụng làm trắng răng. Những enzyme trong dâu tây giúp khắc phục vết bẩn trên bề mặt, trong khi vitamin C rửa sạch mảng bám. Hãy dùng nửa quả dâu hoặc nghiền ra chà lên răng, sau ấy súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện chải răng đều đặn trong vòng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự sáng bóng của hàm răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget