Nhức răng khôn dai dẳng không dứt

Răng khôn mà chẳng khôn chút nào các bạn nhỉ? Bởi lẽ răng khôn mọc thường gây ra quá nhiều rắc rối, phiền phức, thậm chí khiến nhiều người chán ăn, bỏ ngủ vì những cơn đau nhức hành hạ của nó.

Nguyên nhân khiến chúng ta bị nhức khi mọc răng khôn là do chúng mọc ở giai đoạn xương hàm đã khá cứng cáp. Những tổn thương do quá trình tách nướu để mọc lên sẽ tạo ra cơn đau nhức. Ngoài ra, những răng khôn mọc lệch khỏi vị trí cung hàm hay do răng khôn hàm dưới mọc lệch thường sẽ có vết thương lâu lành hơn hẳn so với các răng khác. Tuy nhiên, vị trí mọc của răng khôn lại nằm phía trong cùng của cung hàm, nơi có chứa nhiều dây thần kinh. Chính vì thế, sau khi nhổ răng xong, thuốc tê hết công dụng thì chúng ta sẽ thấy có cảm giác đau nhức hơn. Điều này mọi người không đáng phải lo ngại.

Nhức răng khôn dai dẳng không dứt

Răng khôn là chiếc răng mọc ở độ tuổi trưởng thành. Thời gian răng khôn mọc trong bao lâu thì còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Mọc răng khôn sai lệch vị trí gây xâm hại tới răng kế cận sẽ khiến răng lung lay, nếu không nhổ răng khôn kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả là bị mất răng. Răng khôn mọc ngầm có thể làm tổn thương xương hàm, phá hủy chân răng kế bên.

Giới thiệu các tiêu chí lựa chọn nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất, uy tín và an toàn.

Tác hại dễ thấy nhất của việc mọc răng khôn chính là các cơn đau răng kéo dài, tiếp đó có thể các bạn sẽ bị lợi trùm, viêm nướu, sâu răng... Tất cả các trường hợp nhổ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì các y bác sĩ nha khoa đều khuyên chúng ta nên nhổ bỏ để tránh những nguy hiểm sau này.


Nếu như bạn không mắc những bệnh như tim mạch, tiểu đường, huyết áp,… thì việc nhổ bỏ răng khôn sẽ được thực hiện bình thường. Còn trường hợp đang mắc những bệnh trên, bạn đòi hỏi thông báo trước với nha sĩ để có hướng chữa trị hợp lý.

Nhổ răng khôn là thao tác khó nhất trong những công nghệ nhổ răng. Bởi vì răng khôn là chiếc răng mọc trong cùng của khung hàm, hơn thế nữa răng còn đâm chỉa không theo quy luật vì thế cần phải có biện pháp nhổ răng tiên tiến và tay nghề của bác sỹ phải thực sự khéo léo và thuần thục.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget