Có tẩy trắng răng được không khi mang bầu?

Trong quá tình mang thai, do ăn uống và nội tiết tố thay đổi nên răng dễ bị vàng ố. Chị em thường cảm thấy mất tự tin và muốn tẩy trắng răng nhưng lo lắng không dám vì sợ có hại cho thai nhi. Vậy có tẩy trắng răng được không khi mang bầu?

Tẩy trắng răng là công nghệ thẩm mỹ giải quyết hàm răng vàng ố ngày càng được ưa thích. Thế nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể triển khai được phương pháp này.

Quá trình mang thai, cơ thể nữ giới có nhiều đổi mới lớn, đặc biệt là lượng canxi bị thiếu hụt rất nhiều do phải cung cấp để nuôi thai nhi. 


Trong giai đoạn này, những bà mẹ dễ bị thiếu hụt canxi, điều này cũng làm cho răng yếu và trở nên ố vàng hoặc mắc những bệnh răng miệng khác… 

Có tẩy trắng răng được không khi mang bầu?

Theo các nha sĩ, thai phụ không nên tiến hành tẩy trắng răng khi mang thai mà thay vào đấy chúng ta nên đến nha khoa tẩy trắng răng ở đâu tốt để chăm sóc răng miệng định kì, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng vì những hoạt chất có trong thuốc tẩy trắng răng có khả năng sẽ tác động đến sức khỏe của thai nhi.

Dù chẳng thể triển khai tẩy trắng răng khi mang thai, những những mẹ bầu có thể vận dụng những cách chăm sóc dưới đây để giúp cho hàm răng của mình khỏe mạnh và trắng sáng hơn:

- Trong thời kì mang thai, việc vệ sinh răng miệng sẽ trở do vậy khó khăn hơn đối với mẹ bầu. Nhưng, để răng miệng trắng sáng và khỏe mạnh thì các mẹ bởi thế cố gắng chải răng thường xuyên, khoảng 2 – 3 lần/ngày sau khi ăn 30 phút. Tìm hiểu thêm tẩy trắng răng tại nhà.


- Để tránh nguy cơ mắc những tình trạng răng miệng, bạn do vậy điểm yếu ăn uống những thực phẩm có quá nhiều đường. Tuy nhiên, thời kì này sức để kháng của răng miệng rất yếu. Cho nên, chúng ta hãy xây dựng cho mình thực đơn ăn uống đa dạng, nhiều chất dinh dưỡng.

Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề Có tẩy trắng răng được không khi mang bầu, hãy liên hệ trung tâm nha khoa uy tín tại sài gòn để được tư vấn và thăm khám nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget