Niềng răng cửa như thế nào?

Niềng răng cửa cải thiện tốt các hiện tượng răng sai lạc, hô, móm, vẩu, lệch lạc khớp cắn nằm ở vị trí răng cửa. Vậy niềng răng cửa như thế nào để có hiệu quả tốt. Hãy tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ bên dưới đây nhé.

khi răng bị thưa ở răng cửa hoặc răng cửa mọc lộn xộn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ của quý khách, và cả những vấn đề về sức khỏe răng miệng cũng như cơ địa. Niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ đơn giản giúp sửa đổi răng về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, giúp cho hàng triệu chúng ta có nụ cười xinh và hàm răng đều đặn thẩm mỹ hơn.

Niềng răng cửa như thế nào?

Niềng răng thẩm mỹ cửa cần được tiến hành theo 1 tiến trình chuẩn, đúng bằng quy định của pháp luật tân tiến đảm bảo không nguy hiểm. 

Sử dụng công cụ niềng răng thẩm mỹ là khay niềng hoặc mắc cài, dây cung để tạo lực kéo cũng như nắn chinh răng về vị trí hiện đại, giúp răng đều đặn và thẩm mỹ hơn. Thời gian nắn răng cửa sẽ dao động từ 15-18 tháng tùy thuộc vào hiện trạng kĩ lưỡng của răng và sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.

Thông thường, khi vận dụng niềng răng nha khoa, nha sĩ sẽ sử dụng nhổ răng. Tuy nhiên nhờ 1 số hiện tượng như răng cửa thưa thì niềng răng thẩm mỹ cửa không yêu cầu nhổ răng bởi vì khoảng trống răng bị thưa có thể giúp những răng di chuyển tốt. Đến với nha khoa, bác sĩ sẽ thăm khám cũng như tư vấn cho bệnh nhân chi tiết nhất và tư vấn niềng răng giá bao nhiêu tiền chi tiết hơn.



Một tiến trình niềng răng nha khoa gồm các bước phổ biến sau:

– Khâu 1: thăm khám và chụp phim ở trung tâm nha khoa. Chúng ta tới gặp chuyên gia nha khoa giúp được kiểm tra về hiện tượng răng cửa, sau khi đấy tư vấn các đưa ra về giải pháp chữa trị, chi phí, những điều cơ bản cần biết về dịch vụ điều trị cho bệnh nhân. Tiếp theo, mọi người được chụp phim X – quang giúp xác định hiện trạng cũng như lí do răng cửa sai lạc.

– Công đoạn 2: Lập kế hoạch điều trị nhờ phần mềm chẩn đoán hàm mặt Vceph 3D, khách hàng thông qua máy móc này có thể hình dung ra quy trình dịch chuyển của răng cũng như tốt sau cùng khi niềng răng thẩm mỹ.

– Khâu 3: lấy dấu hàm cũng như vệ sinh răng miệng: mọi người được cắt dấu hàm để chế tác khay niềng hoặc mắc cài niềng răng thẩm mỹ, kế đến là vệ sinh răng miệng sạch sẽ để bảo đảm không xảy ra lây nhiễm chéo nguy hiểm.

>>> Tình trạng cười hở lợi là gì, chữa trị như thế nào?

– Khâu 4: triển khai niềng răng: bệnh nhân được bác sĩ nha khoa gắn mắc cài hoặc đeo khay niềng lên răng, nắn chỉnh lực siết, lực chỉnh sửa cân đối

– Khâu 5: chăm sóc răng niềng để đảm bảo sức khỏe và không gây tác hại đến hiệu quả niềng răng nha khoa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget