Chữa trị răng móm bằng niềng răng

Niềng răng móm là phương cách niềng răng tương trợ chữa trị tốt đối với khuyết điểm răng móm. Sau khi được điều trị chỉnh nha, răng sẽ được thay bằng 1 hàm răng đều, đẹp, trắng sáng cùng 1 nụ cười rạng rỡ trong mọi góc nhìn.

---Có thể bạn quan tâm: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline ở đâu tốt?

Những nguyên nhân gây nên tình trạng móm

Răng bị móm bẩm sinh hay do thói quen khi nhỏ, khiến vùng răng mất thẩm mỹ khi cười.

Lí do khác thường gặp hơn là bởi hàm trên kém phát triển, lùi vào trong nên sẽ thấy hàm dưới và răng chìa ra ngoài. Đây cũng là tình trạng răng móm thường gặp và giải pháp chữa trị thường sẽ được áp dụng là giải phẫu chỉnh hàm móm phối hợp nhờ niềng răng món thẩm mỹ.


Còn một nguyên nhân khác là vì cung hàm quá hẹp, những răng có khuynh hướng xô đẩy, chen chúc, làm răng cửa bị chìa ra phía trước hoặc lui vào trong, lộn xộn, bằng hiện tượng này, phải nong hàm trước tiên, sau đó tiến hành niềng răng móm thẩm mỹ. Có thể cải thiện móm bằng niềng răng bằng sứ, niềng răng mắc cài kim loại,...

Chữa trị răng móm bằng niềng răng

Tiến hành giải pháp niềng răng móm thẩm mỹ uy tín là cách điều trị hiệu quả mà không ảnh hưởng nhiều đến quá trình sinh hoạt thường ngày.

Móm bởi răng: hình thức móm này vấn đề chính nằm ở phần răng cửa, nếu như không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì phần răng cũng như khung xương hàm trên sẽ bị ảnh hưởng làm răng của hàm trên kém phát triển, khiến vẻ mặt bị gãy, trông mất thẩm mỹ. Y bác sĩ thường chọn lựa phương cách niềng răng để chữa trị cho tình trạng này gồm sở hữu niềng răng nha khoa tháo lắp cũng như niềng răng nha khoa cố định.


Móm bởi xương hàm: do xương hàm trên kém phát triển, hàm dưới phát triển quá mạnh, hoặc bởi vì dị tật khe hở vòm miệng khiến cho khung xương hàm trên thiếu hụt kích thước làm răng hàm trên luôn ở phía trong so nhờ răng hàm dưới. Để chữa trị móm do khung xương hàm cần phải giải phẫu chỉnh hình, phương pháp này giúp cho các bạn 1 hàm răng đẹp chỉ sau một lần chữa trị. Phẫu thuật móm được ưa chuộng trên thế giới, bởi vì yếu tố thẩm mỹ, nó còn đảm bảo về sự an toàn, không làm ảnh hưởng tới khả năng vùng răng, hàm, mặt.

>>> Xem thêm bài viết: niềng răng giá rẻ


Móm vừa do răng, vừa do xương hàm: thì cần phối hợp niềng răng trước để bảo đảm tính thẩm mỹ toàn thể.

Để xác định trường hợp bạn thuộc hình thức móm nào, hãy đến ngay nha khoa uy tin để bác sĩ thăm khám, chụp x quang và có hướng điều trị phù hợp nhất cho bạn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget